BREAKING NEWS

MUA THUỐC ÔNG NGHỊ NGA LỘC Ở ĐÂU THÌ YÊN TÂM !

MUA THUỐC ÔNG NGHỊ NGA LỘC Ở ĐÂU THÌ YÊN TÂM !


Bạn muốn mua thuốc ông nghị Nga Lộc uống để chữa gãy xương, nứt xương, trật khớp, giãn dây chằng, bong gân để nhanh lành gấp 3 lần so với uống thuốc Tây bình thường, nhưng lại chưa biết mua ở đâu để yên tâm ?

Mình có chút kinh nghiệm ! Bạn có thể tham khảo ! Vì mình ở Đồng Nai và đã mua thuốc ông nghị Nga lộc cả trăm lần cho chính mình và giúp anh em, bạn bè, đồng nghiệp uống rồi nên mình biết mua thuốc ở đâu thì tốt, mua ở đâu thì yên tâm.

Mình sẽ tóm tắt nội dung chia sẽ của mình trước để cho bạn tiện theo dõi.

1-      Thuốc ông nghị Nga Lộc hiệu quả như thế nào ?
2-      Bị vôi hóa, thái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm uống nhanh lành không ?
3-      Những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc ông nghị Nga Lộc.
4-      Mua thuốc ông nghị Nga Lộc ở đâu thì yên tâm.


< Rất nhiều người đang mua thuốc ông Nghị Nga Lộc >

11   Thuốc ông nghị Nga Lộc hiệu quả như thế nào ?


Vì mình từng mua thuốc ông nghị Nga Lộc để dùng và mua cho nhiều anh em, bạn bè, hàng xóm và đồng nghiệp cùng dùng rồi nên mình biết rất chắc, trường hợp nào dùng cực hiệu quả, cực nhanh, và trường hợp nào thì hiệu quả chậm hay hiệu quả chỉ được một thời gian rồi tái phát.

Nếu như bạn bị gãy xương, nứt xương, trật khớp, giãn dây chằng thì uống  thuốc ông nghị Nga Lộc là lựa chọn số một. Rất tuyệt vời - cắt cơn đau nhanh -  giãm sưng viêm, phù nề nhanh - can  xương rất nhanh. Nếu đem so sánh giữa điều trị thuốc Tây với điều trị thuốc ông Nga Lộc thì tốc độ nhanh lành của thuốc ông nghị Nga Lộc gấp 2,5 đến 3 lần.

Cụ thể nếu gãy tay uống thuốc Tây phải mất 3 tháng trở lên mới lành. Nhưng uống  thuốc ông nghị Nga Lộc chỉ uống uống 20 – 30 ngày là lành

Còn gãy xương đòn đeo đai số 8 và uống thuốc 20 ngày là lành rồi

Gãy xương sườn uống thuốc 20 – 30 ngày là ok

Gãy xương bàn tay hay bàn chân chỉ cần 20 đến 25 ngày là lành.

Riêng gãy chân nếu uống thuốc Tây và điều trị theo bệnh viện thì ít nhất củng 6 tháng đến 1 năm mới lành, Nếu uống  thuốc ông nghị Nga Lộc thì khoảng 2 – 3 tháng là lành rồi.

Còn bị nhẹ như trật khớp, giãn dây chằng thì chỉ cần 10 đến 15 ngày là lành.

Viêm cơ, viêm khớp uống 10 – 15 ngày là lành.

Còn bong gân thì chỉ cần 3 – 5 ngày là lành.

Đây là kết quả do tôi đúc rút lại khi mình đã dùng  và mua giúp cho nhiều anh em bạn bè cùng dùng, nên rất thực tế , chính xác, khách quan.

2-2        Bị vôi hóa – Thái hóa – Thoát vị đĩa đệm uống có nhanh lành không ?
-          Vôi Hóa, Thái Hóa, Gai cột sống

Tôi có mua giúp cho bà Thúy nhà kế bên nhà tôi 30 gói để chữa gai cột sống, vôi khóa khớp nhưng uống được 10 ngày đầu thấy không hiệu quả. Khi gọi điện cho nhà thuốc hỏi tại sao thì được nhà thuốc tư vấn cho bỏ thêm cây Trinh Nữ Hoàng Cung và cây Lá Lốt vào thêm khi sắc thì thấy cô Thúy nói có đỡ đau và nhức, nhưng  uống hết 30 gói thấy nó có đỡ đau nhưng được thời gian ngắn lại lại tái phát.

Nên tôi khuyên bạn nếu bị vôi hóa, thái hóa, gai cột sống thì nên tìm thuốc khác.

-          Thoát vị đĩa đệm.

Tôi có mua giúp cho bạn tôi 40 gói thuốc ông nghị Nga Lộc để chữa thoát vị đĩa đệm, bạn tôi  lúc đó mới 32 tuổi, đã 3 năm nay bạn tôi thấy không đau lại nữa.

Nhưng tôi có mua giúp cho cô 58 tuổi cũng bị thoát vị đĩa đệm, cô ấy ở cùng khu phố và hay đi tập thể dục với mẹ tôi thì lại không hiệu quả lắm

Tôi nghĩ chắc những người mới bị và còn trẻ tuổi thì uống vào còn hiệu quả, vì xương khớp còn cứng, tủy còn đỏ, còn có khả năng lành cao. Chứ người lớn tuổi xương khớp lão hóa rồi, nên khó lành hơn.

Sau một thời gian kiểm nghiệm, tôi thấy nếu bạn bị thoát vị đĩa đệm, nếu còn trẻ tuổi thì bạn có thể dùng được, lớn tuổi rồi mà uống thì cũng chỉ là giải pháp cầm cự thôi.

3-3      Những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc ông nghị Nga Lộc


Tôi mua giúp cho nhiều anh em bạn bè như vậy nhưng chỉ gặp 2 trường hợp có tác dụng phụ nhẹ !
Trường hợp 1: Là cố Xuân ở gần nhà. Khi cô uống  thuốc ông nghị Nga Lộc vào và thấy hay đi tiểu, đặc biệt hay đi tiểu đêm. Nhưng thấy uống vào mà giãm đau, giãm sưng hơn rất nhiều, đi chụp X- Quang thấy xương can nhanh nên vẫn cứ uống, và thấy cũng chẳng sao.

Trường hợp 2: Anh Bình đồng nghiệp của tôi uống vào cũng bị đi tiểu đêm, mà anh này lại mắc chứng khó ngủ, nên cứ đi tiểu là anh đi ngủ lại không được, sau 3 ngày mất ngủ thì anh phờ phạc, hoa mắt chống mặt nên ngưng uống.

Tôi có gọi điện thoại hỏi nhà thuốc giúp anh thì nhà thuốc tư vấn cho bỏ thêm ít nhân hạt Sen vào sắc cùng thuốc. Sau khi làm theo thì thấy ngủ được hơn nên lại uống tiếp và nhanh lành hơn hẳn.


1- 4     Mua thuốc ông nghị Nga Lộc ở đâu thì yên tâm.


Tôi xin kể  lại chuyện của tôi cho bạn nghe. Cách đây 3 năm tôi bị gãy tay do chạy xe húc phải chó bạn a !

Tôi nói thật quê tôi quê ở Đồng Nai nên cũng chẳng biết đến ông Nghị là ai đâu. Gãy tay thì tôi vào bệnh viện chấn thương chỉnh hình băng bó lại rồi bác sỉ cho uống thuốc gì thì uống đó thôi…!

Nhưng uống mãi 20 ngày sau, tay tôi vẫn sưng, còn đau lắm, xương can rất chậm, chưa tháo bột được…!


Tôi làm nghề thiết kế nội thất, nhưng gãy tay thì chẳng vẽ vời làm ăn được gì cả, tôi nóng ruột lắm ! công việc thì đang dỡ dang chờ tôi từng ngày. Tôi nôn nóng không chịu được ! nên lên mạng gõ từ khóa  “Uống thuốc gì để nhanh liền xương” thì thấy bài viết: Thuốc liền xương nhanh của ông nghị Hà Tĩnh

Hồi  đó tôi mua đại uống thôi, do đau và tình thế cấp bách nên chẳng suy nghĩ nhiều, có cách nào nhanh lành là thử. Tôi đặt mua thuốc ở website: ongnghingalochatinh.com !  và uống thấy rất nhanh lành.

Vì mua uống thấy hiệu nghiệm nên những lần sau cứ mua đặt mua ở đó cho anh em bạn bè là yên tâm. Chắc ăn.

Tôi khuyên bạn thế này. Nếu mua thuốc ông Nghị Hà Tĩnh thì hãy đến trực tiếp mua hoặc mua ở website: ongnghingalochatinh.com vì tôi biết chắc chắn là thuốc thật. Còn lại các nơi khác thì tôi chưa kiểm chứng được.


·                     Kết luận lại thế này ! Trung bình một người khi bị gãy xương phải mất 3 – 6 tháng mới lành. Nhưng khi uống thuốc gia truyền nhà ông thuốc ông nghị Nga Lộc Hà Tĩnh thì chắc chắn rút ngắn thời gian ít nhất cũng được 1 nữa. Đi làm sớm được ngày nào thì gia đình đỡ khó khăn được thêm ngày đó bạn ạ !  Tôi là người của công việc. Lương của tôi một ngày hơn 1 triệu nên tôi nghỉ ngày nào, tháng nào thì mất tiền ngày đó. Hơn nữa đau và nằm ở nhà thì chán vô cùng.
Chúc bạn nhanh lành !

 < Thuốc ông Nghị Nga Lộc Hà Tĩnh >

MUA THUỐC ÔNG NGHỊ NGA LỘC Ở ĐÂU THÌ YÊN TÂM ! MUA THUỐC ÔNG NGHỊ NGA LỘC Ở ĐÂU THÌ YÊN TÂM ! Reviewed by Quỳnh NaMi on 19:08 Rating: 5

1 nhận xét:

Sora Templates