BREAKING NEWS

THUỐC ÔNG NGHỊ HÀ TĨNH CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ ĐỒN ĐẠI KHÔNG ?

THUỐC ÔNG NGHỊ HÀ TĨNH CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ TIN ĐỒN KHÔNG ?


Trải nghiệm từ góc độ của người đã dùng thuốc thuốc ông nga lộc và mua thuốc thuốc ông nga lộc cho nhiều anh em, bạn bè uống. Nên mình rút ra được khá nhiều kinh nghiệm đem chia sẽ với bạn, biết đâu sẽ giúp bạn thêm vững tâm, và biết cách lựa chọn thế nào cho đúng.
Mình xin khái quát nội dung mình chia sẽ thành 3 phần như sau để bạn tiện theo dõi !
  1.   Thuốc ông nghị có thực sự tốt không ?
  2.  Những tác dụng phụ thường gặp
  3. Nên mua thuốc ở đâu ?
< Ông Nghị  là người mặc áo nâu đứng phía trong thềm nhà >


  1-     Thuốc ông nghị Hà Tĩnh có thực sự tốt không ?



Chắc bạn đang đọc bài này thì ít nhiều gì cũng biết sơ sơ về thuốc ông Nghị Hà Tĩnh rồi nhỉ ! Người mà đã dùng thuốc ông nga lộc rồi thì chắc đọc đoạn này cảm thấy thừa.

Còn những bạn chưa dùng thuốc Ông Nghị , thì còn nhiều băn khoăn, nghi ngờ liệu thuốc có tốt như giới thiệu không ? Liệu có tiền mất tật mang không ? Liệu có nguy hiểm không ?

Tôi xin kể  lại chuyện của tôi cho bạn nghe. Cách đây 3 năm tôi bị gãy tay do chạy xe húc phải chó bạn a !.


Tôi nói thật quê tôi quê ở Đồng Nai nên cũng chẳng biết đến ông Nghị là ai đâu. Gãytay thì tôi vào bệnh viện chấn thương chỉnh hình băng bó lại rồi bác sỉ cho uống thuốc gì thì uống đó thôi…!

Nhưng uống mãi 20 ngày sau, tay tôi vẫn sưng, còn đau lắm, xương can rất chậm, chưa tháo bột được…!


Tôi làm nghề thiết kế nội thất, nhưng gãy tay thì chẳng vẽ vời làm ăn được gì cả, tôi nóng ruột lắm ! công việc thì đang dỡ dang chờ tôi từng ngày. Tôi nôn nóng không chịu được ! nên lên mạng gõ từ khóa  “Uống thuốc gì để nhanh liền xương” thì thấy bài viết: Thuốc liền xương nhanh của “ông nghị Hà Tĩnh

Thật sự mà nói mua hàng trên mạng tôi cũng không tin tưởng lắm ! Đặc biệt là mua thuốc. Nhưng tình thế cấp bách, hơn nữa tôi cũng thấy nhiều bài báo khá uy tín đưa tin về thuốc ông Nghị Hà Tĩnh nên tôi yên tâm hơn một chút. 


Tôi gõ thêm từ khóa “ mua thuốc ông Nghị Hà Tĩnh”. Trong 20 kết quả tìm kiếm đầu của google thì thấy website: ongnghingalochatinh.com là đáng tin cậy nhất, nên tôi gọi điện thoại đặt mua 20 gói thuốc.

 Sau khi nhận thuốc và sắc thuốc theo giấy hướng dẫn gửi kèm !  Tôi uống thuốc 2 ngày đầu ,tôi thấy đỡ nhức, đỡ đau hơn hẳn, cảm giác trong người nhẹ nhàng rõ rệt.

Uống thuốc được 1 tuần tôi thấy cảm giác tiến triển rõ rệt, tay của tôi tốt hơn rất nhiều. Uống được 10 ngày tôi đi chụp X- Quang kiểm tra và được bác sỉ tháo bột cho. Bác sỉ còn hỏi:  “sao cách có 10 ngày mà xương can nhanh vậy ?”  Tôi mừng lắm !

Tôi uống hết 20 gói là tay tôi lành hẳn bạn ạ ! Tôi có gọi điện thoại và cảm ơn nhà thuốc ! Và từ đó về sau hễ thấy ai bị bó bột là tôi chỉ cho họ biết thuốc ông nghị Nga Lộc Hà Tĩnh ngay. Còn họ tin hay không, mua hay không là do họ quyết đinh. Riêng tôi, thì tôi thấy, tôi chỉ cho họ là việc mà tôi nên làm, tôi vui khi mỗi khi tôi làm vậy. Tôi nghĩ ! tôi không giúp được họ tiền thì giúp họ lời nói ! giúp họ bớt đau, nhanh lành, bớt tốn kém. Vì thuốc ông nghị rẽ tiền lắm bạn ạ ! Tôi biết chắc chắn là tôi đã làm được một việc tốt, tích thêm được một chút  phước báu rồi…!

Thuốc ông Nga Lộc



 Những tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc ông Nghị Hà Tĩnh


Chính vì tôi hay giới thiệu cho anh em bạn bè biết đến thuốc ông Nghị nên thành ra tôi giống như người lo chuyện bao đồng ấy, tôi thường xuyên mua hộ thuốc cho anh em bạn bè. Trước tới giờ tôi đã mua hộ cho ít nhất cũng trên 50 người rồi ! Nên có tác dụng phụ gì hay không tôi củng biết khá nhiều.

98% là uống thuốc vào thấy bình thường, không tác dụng phụ gì cả. Nhiều người uống kết hợp với thuốc Tây luôn vẫn không sao. Chỉ duy nhất 2 trường hợp có bị tác dụng phụ nhẹ.

Trường hợp 1 là cô ở gần nhà uống thuốc vào mà đêm đi đái khá nhiều. Nguyên nhân là cô bị suy thận. Uống nhiều nước nên lợi tiểu, đi tiểu đêm nhiều. Tôi có gọi điện thoại hỏi anh Luận. Con trai của ông Nghị thì anh trả lời : “ Không sao đâu, sợ không đi tiểu được thì chết, chứ đi tiểu là tốt ” Tôi nghe thấy kì kì ! Nhưng đúng là không sao thiệt. Sau khi uống hết thuốc thì cô ấy lại bình thường.

Trường hợp thứ 2 cũng tương tự. Do đi tiểu đêm nhiều . Mà anh này anh lại hay khó ngủ, nên uống thuốc vào 3 đêm không ngủ được, anh ta hoảng hồn, anh lại hỏi  tôi. Tôi lại gọi điện thoại hỏi nhà thuốc. Thì được nhà thuốc tư vấn cho bỏ thêm một ít Tim Sen vào sắc với thuốc, rồi tối lại trước khi ngủ nấu nước ngâm tay, ngâm chân thế là ngủ ngon, quên luôn cả muốn đi tiểu đêm.




3. Nên mua thuốc ông Nghị Hà Tĩnh ở đâu ?


Tôi thì hồi đó làm liều do tình thế cấp bách nên chẳng suy nghĩ nhiều, đặt mua thuốc ở website: ongnghingalochatinh.com thôi ! Vì thấy mua thấy uống hiệu nghiệm nên cứ mua đặt mua ở đó cho anh em bạn bè là yên tâm. Tôi khuyên bạn thế này. Nếu mua thuốc ông Nghị Hà Tĩnh thì hãy đến trực tiếp mua hoặc mua ở website: ongnghingalochatinh.com vì tôi biết chắc chắn là thuốc thật. Còn lại các nơi khác thì tôi chưa kiểm chứng được.
 

  •      Kết luận lại thế này ! Trung bình một người khi bị gãy xương phải mất 3 – 6 tháng mới lành. Nhưng khi uống thuốc gia truyền nhà ông Nghị Hà Tĩnh thì chắc chắn rút ngắn thời gian được 1 nữa. Đi làm sớm được ngày nào thì gia đình đỡ khó khăn được thêm ngày đó bạn ạ !  Tôi là người của công việc. Lương của tôi một ngày hơn 1 triệu nên tôi nghỉ ngày nào, tháng nào thì mất tiền ngày đó. Hơn nữa đau và nằm ở nhà thì chán vô cùng.

      Bài chia sẽ: Quỳnh Nga Mi

THUỐC ÔNG NGHỊ HÀ TĨNH CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ ĐỒN ĐẠI KHÔNG ? THUỐC ÔNG NGHỊ HÀ TĨNH CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ ĐỒN ĐẠI KHÔNG ? Reviewed by Quỳnh NaMi on 19:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates